m-ZNS – Dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo

mSale365 hỗ trợ Dịch vụ gửi tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service), giúp cập nhật ngay lập tức các thông báo, chương trình khuyến mãi… tới hàng ngàn khách hàng. m-ZNS – Giải pháp nâng tầm Thương Hiệu cho Doanh nghiệp Việt.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Ưu điểm của ZNS

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ

ZNS tính phí như thế nào?
  • ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.
ZNS có thể gửi đến khách hàng không sử dụng Zalo hay không?
  • Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.
Người nhận không theo dõi (follow) OA của doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không?
  • Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.
Sau khi nhận ZNS người nhận có phản hồi được không?
  • Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường.
  • Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).
Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS?
    • Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.